忍者ブログ

vndrink.com

Kiến thức về rượu vang Cinsault

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Kiến thức về rượu vang Cinsault

 Giống nho Cinsault (đôi khi cũng được đánh vần là Cinsaut) là viết tắt của rượu vang đỏ nhạt mang lại hương thơm nồng nàn của các loại gia vị và rất đặc biệt là trái cây trong những năm đầu của nó. Một loại hoa hồng hảo hạng có thể được sản xuất từ ​​nho Cinsault, đặc biệt là vì nó có đặc tính trái cây mạnh mẽ.


Các chuyên gia rượu vang tại Vndrink.com cho biết thêm:

Những người trồng rượu thích sử dụng nó trong các cuộc thử nghiệm; nó tạo cho cuvee màu đỏ một mùi hương đặc biệt và tạo ra các mùi thơm cần thiết. Cinsault được chuẩn bị tốt cho khí hậu khô vì quả tương đối nhỏ và cần ít độ ẩm. Đó là lý do tại sao nho cũng có thể phát triển mạnh trong nhiệt độ cao và nhiều ánh nắng mặt trời. Nhìn chung, cây khỏe mạnh, nhưng dễ bị nấm mốc.

Cinsault giữa Khát vọng cao và Rượu vang đại chúng

Tùy thuộc vào nhà sản xuất rượu, Cinsault có thể cung cấp một loại rượu cao cấp vừa phải hoặc thực sự. Nói chung, nho có xu hướng chỉ cho sản lượng ít, nhưng các phương pháp canh tác thông minh đã khiến nó trở thành nhà cung cấp phổ biến cho rượu vang đại trà. Đây là lý do tại sao nho không có thứ hạng cao trong số các chuyên gia rượu vang, mặc dù có tiềm năng về chất lượng của nó.

Thật không công bằng, như một loại rượu từ Cinsault, hoặc Cinsaut, có thể là một sản phẩm cao cấp. Tất cả là do nhà sản xuất rượu - anh ta càng muốn sản lượng cao, thì vị rượu càng yếu. Năng suất 10 tấn mỗi ha rất có thể là một loại rượu đại trà hơn là một loại rượu có chất lượng tuyệt vời. Hai đến bốn tấn đã được chứng minh là tỷ lệ tốt nhất giữa năng suất và chất lượng.

Xem thêm chi tiết : 

Cinsault ở Nam Phi

Cinsault có nguồn gốc từ miền Nam nước Pháp, nơi những người trồng nho đã trồng chúng cho đến tận ngày nay. Loại nho này cũng được các nhà sản xuất rượu ở Corsica ưa chuộng, thậm chí nó còn là loại nho được phổ biến rộng rãi nhất ở đó. Từ lâu, Cinsault đã là một trong những giống nho hàng đầu ở Nam Phi. Vào giữa thế kỷ 19 cho đến cuối thế kỷ 20, nó được coi trọng hơn Cabernet Sauvignon hay Merlot.
Xem thêm sản phẩm : rượu vang descubridores Cabernet Sauvignon

 Cinsaut cũng quan trọng đối với Nam Phi bởi vì nếu được lai với Pinot Noir, nó sẽ tạo ra Pinotage, loại nho quốc gia của Nam Phi. Pinotage kết hợp các tính năng của cả cha và mẹ. Nó có hương vị của quả mọng ngọt ngào từ Pinot Noir, trong khi Cinsault truyền lại hương vị trái cây. Đây là lý do tại sao Cinsault có một phần lớn bản sắc của các nhà sản xuất rượu địa phương theo hai cách. Một mặt, nó là yếu tố trung tâm của lịch sử rượu vang của đất nước. Mặt khác, con nho tham gia vào tương lai của rượu vang Nam Phi ở dạng Pinotage và tham gia vào nó.

Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng xin liên hệ trực tiếp đơn vị phân phối, bán buôn, bán lẻ rượu vang nhập khẩu Vndrink.com hoặc xem trực tiếp tại đây : https://vndrink.com/

Chỉ đường địa chỉ mua rượu vang uy tín :


Mua rượu vang pháp uy tín Địa chỉ mua rượu vang ý uy tín:
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R