忍者ブログ

vndrink.com

Cùng Vndrink tìm hiểu về rượu vang Petite Verdot

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Cùng Vndrink tìm hiểu về rượu vang Petite Verdot

Những người yêu rượu vang chắc chắn cũng đã tìm hiểu, thưởng thức và biết về loại nho Petite Verdot lừng danh này, rượu có chất lượng thơm ngon , giá cả hợp lý
Xem thêm: bán rượu vang

Theo các chuyên gia về rượu vang có tiếng tại Việt Nam đó là Vndrink.com thì nho có những đặc điểm sau:


Mặc dù cái tên của nó - ‘màu xanh lá cây nhỏ’ - Petit Verdot là bất cứ điều gì ngoại trừ nhẹ. Những quả nho có vỏ dày tạo ra độ chua sống động và tannin mạnh trong quá trình lên men. Do đó, không phải không có lý do chính đáng, một số người đã so sánh loại nho này với loại nho Cabernet Sauvignon tuyệt vời, được biết đến với loại rượu vang đỏ mạnh và đậm đà.

Màu sắc của rượu vang Petit Verdot chủ yếu rất rực rỡ và sẫm màu. Trong hương vị của họ, trong nhiều kiểu rượu vang có các nốt cay. Được bảo quản đúng cách, rượu vang sẽ giữ được vài năm, một dấu hiệu rõ ràng cho một loại rượu có chất lượng cao.

Petit Verdot và việc trồng trọt khó khăn

Các tính năng chất lượng của Petit Verdot là không thể bàn cãi. Đặc biệt là trong số các nhà sản xuất rượu vang chú trọng sản xuất rượu vang cao cấp, giống nho này ngày càng phổ biến. Mặc dù vậy, nhiều nhà máy rượu vẫn thích các loại cây nho khác vì Petit Verdot có yêu cầu cao.

Nho cần nhiều ánh sáng và chín chậm, do đó các nhà sản xuất rượu chỉ có thể thu hoạch vào cuối năm. Đây là lý do tại sao ở quốc gia rượu vang vĩ đại Pháp, có thời điểm chỉ có 300 ha được trồng loại nho này. Ngày nay nó không còn nhiều nữa, ít nhất là ở Pháp.

 

Phải mất một thời gian cho đến khi Petit Verdot được thành lập tại Úc, nhưng đặc biệt là ‘Riverland’ ngày nay được biết đến với những loại rượu vang xuất sắc từ loại nho này. Điều kiện khí hậu nóng dường như được tạo ra cho nó.

Petit Verdot ở Nam Phi

Ở Nam Phi, một số nhà sản xuất rượu vang đã nhận thấy tiềm năng to lớn của Petit Verdot và bắt đầu sử dụng loại nho này một cách đặc biệt. Khí hậu ấm áp, đất giàu khoáng chất và nhiều mặt trời mang lại điều kiện tốt tương tự như vùng Riverland của Úc.

Ngoài ra, công nghệ hầm rượu hiện đại cho phép hài hòa các sự pha trộn theo cách mà mọi giống nho đều có thể đóng góp các tính năng đặc trưng của nó.

Trong rượu vang đỏ Nam Phi, nho chủ yếu được tìm thấy trong các loại rượu vang. Chúng có thể bắt nguồn từ nhiều cấp độ khác nhau. Rượu vang dễ uống cho cuộc sống hàng ngày cũng như rượu vang cao cấp tuyệt đối cho một dịp đặc biệt được hưởng lợi từ việc bổ sung Petit Verdot. Cuvees with Petit Verdot là loại rượu mạnh có màu sẫm và tannin đáng chú ý; sự hoạt bát của họ vẫn luôn được tích hợp trong ấn tượng tổng thể trái cây
Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng xin liên hệ trực tiếp đơn vị phân phối, bán buôn, bán lẻ rượu vang nhập khẩu Vndrink.com hoặc xem trực tiếp tại đây : https://vndrink.com/
Chỉ đường đến vndrink


Xem thêm :

http://blog.daum.net/vndrink/4
https://vndrink.news.blog/
http://blog.daum.net/vndrink/2
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R